Categories
Categories
Allanything
by on July 6, 2019
9 views
ไฟถ่ายรูป แม้เป็นแฟนตัวยงของหนังสายอย่างเจมส์บอนด์ บรรยากาศที่มีแสงสว่างเงางดงามทอดแสงสว่างเป็นเส้นมาที่สตรีของบอนด์ อาจจะติดตาคุณมานาน นี่เป็นจังหวะสำหรับในการถ่ายรูปสาวจาก FHM ที่มีลักษณะ งาม ดุ แล้วก็แววตาแสดงถึงความหนักแน่นมองน่าค้นหาด้วยแสงสว่างที่เลียนแบบมาจากภาพยนตร์ที่เลื่องลือในช่วงหนึ่งที่แม้ว่าจะมีบรรยากาศเพียงแต่โทนสีขาว รวมทั้งสีดำ แต่ว่าให้ความลึกของอารมณ์จากเนื้อหาที่มีทั่วทั้งยังภาพอย่างน่าดึงดูดด้วยกลิ่นของตกแต่งคลาสสิกข้างในสตูดิโอ
Studio Lighting : การจัดวางแสง
ช่องหน้าต่างติดบานม่านเปิดรับแสงสว่างที่ส่องจากภายนอกถูกจำทดลองขึ้นโดยใช้แสง Daylight จาก Profoto ควบคุมให้แสงสว่างพุ่งเป็นลำเข้าไปในห้องกระทบกับผิวของดารานางแบบให้อารมณ์ความอบอุ่น นุ่มนวล ชักชวนค้นหา โดยด้านในห้องจะมีแสงสว่างจากตะเกียงบนโต๊ะเปิดไว้มัวๆแนวคลาสสิกไม่ต้องสว่างจ้า
แนวทางการถ่ายรูป :
การประมาณแสงสว่างเป็นสิ่งสำคัญเมื่อต้องการย้อนกลับไปในสมัยฟิล์มถ่ายรูปขาว-ดำ เพราะโทนสว่าง แล้วก็โทนมืดจะแจ่มกระจ่าง รวมทั้งงดงามได้เมื่อแม่นการเลือกตำแหน่งพื้นที่การประเมินแสงสว่างเพื่อโทนภาพโดยรวมน่าดึงดูดตอบปัญหาของการถ่ายรูปสาวทรงเสน่ห์น่าค้นหา แม้ปรับโทนภาพให้เป็นสี ก็จะยิ่งมีความอิ่มตัวของสีงามไปอีกต้นแบบหนึ่ง ในการจัดส่วนประกอบภาพจะบันทึกแต่ว่าภาพดารานางแบบก็ดีแล้ว หรือติดเครื่องเรือนเข้ามาด้วยก็จะช่วยสร้างบรรยากาศ ช่วยเล่าราวเสริมให้ภาพน่าดึงดูดเพิ่มขึ้น
Be the first person to like this.